Saturday, July 27, 2013

Underworld 1-4 : สงครามโค่นพันธุ์อสูร 1-4 [DVD5] [Master]-[พากย์ไทย]





Underworld (2003) / สงครามโค่นพันธุ์อสูร

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
   ท่ามกลางการต่อสู้ที่ยาวนานนับพันปี ของสองเผ่าพันธุ์อสูรระหว่างมนุษย์หมาป่าและ.แวมไพร์ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในดินแดนอสูรเซลีน.(เคท เบ็คคินเซล).นักรบแวมไพร์สาวผู้นำทัพการต่อสู้ของฝ่ายแวมไพร์ ได้แอบหลงรักไมเคิล.(สก็อต สปีดแมน).รัชทายาทผู้สืบทอดเชื้อสายแห่งเจ้ามนุษย์หมาป่า ก่อเกิดความรักต้องห้ามระหว่างสงครามล้างเผ่าพันธุ์ที่มีมานานนับศตวรรษ...


Underworld 2: Evolution (2006) / สงครามโค่นพันธุ์อสูร อีโวลูชั่น

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
   หลังจากการตายของ วิกเตอร์.(บิล นิกฮี่).ผู้นำของพวกแวมไพร์ และ.ลูเซียน.(ไมเคิล ซีน).หัวหน้าของมนุษย์หมาป่า เซลีน.(เคท เบคินเซล).แวมไพร์สาว และ.ไมเคิล.(สก็อตต์ สปีดแมน).คน รักของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ พบว่าพวกเขาต้องคอยหลบหนีจากพวกแวมไพร์ที่ยังเหลือรอดอยู่ ซึ่งโทษว่าเหตุหายนะที่เกิดขึ้นเพราะพวกเขา เซลีนและ.ไม เคิลถูกตามล่าโดยมาร์คัส แวมไพร์อาวุโสที่ทรงอำนาจมากที่สุด เมื่อเขาฟื้นตื่นขึ้นมาในสภาพของการเป็นลูกผสมที่มีพลังของทั้งแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า เซลีนและ.ไมเคิล ต้องหาทางหลบหนี โดยการเปิดเผยต้นกำเนิดอันเป็นความลับของตระกูลแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า แต่มันกลับนำพวกเขาไปสู่ความขัดแย้งกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ที่น่ากลัว ที่มีพลังต้นกำเนิดและ.บริสุทธิ์ที่สุดของวงศ์ตระกูลเหนือธรรมชาติ


Underworld: Rise of the Lycans (2009) / สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
ใน ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก "อันเดอร์เวิลด์ สงครามโค่นพันธุ์อสูร" เล่าเรื่องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น เมื่อหลายศตวรรษก่อนของสงครามระหว่างแวมไพร์ผู้สูงศักดิ์กับเหล่าไลแคนที่ ครั้งหนึ่งเคยเป็นทาสของพวกเขา! ในยุคแห่งความมืดมิดไลแคนหนุ่มนาม ลูเชี่ยน.(ไมเคิล ชีน).ลุกขึ้นเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งปลุกเร้าเหล่ามนุษย์หมาป่าให้ต่อต้าน วิคเตอร์ ราชาแวมไพร์ผู้อำมหิต.(บิล ไนท์ฮี).ที่กดขี่ไลแคนให้ตกเป็นทาส ซึ่งครั้งนี้ลูเชี่ยนได้รับความร่วมมือจากซอนย่า.(โรนา มิทรา).คนรักลับๆเของเขาในการทำศึกกับกองทัพแวมไพร์ เพื่อปลดแอกเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าให้เป็นอิสระ 


Underworld : Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ (2012)

Sound : Thai, English
Subtitle : Thai, English

เรื่องย่อ:
เซ ลีน รับบทโดย เคท เบคคินเซล นักรบแวมไพร์สาวในตำนานประจันหน้ากับคู่ปรับที่ทรงพลังที่สุดของเธอ ขณะที่เธอค้นพบความลับที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่เธอเคยสู้เพื่อมันไป  เมื่อเธอตื่นขึ้นมาหลังจากกว่าทศวรรษ เซลีน ต้องหัวใจสลายเมื่อรู้ว่า ไมเคิล คนรักสายเลือดไลแคนของเธอได้จากไปแล้ว แต่ไม่ช้าความเศร้าของเธอก็จางหายไปเมื่อได้พบว่า ระหว่างที่เธออยู่ในสภาพถูกแช่แข็งอยู่นั้น เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวของเขา อีฟ (อินเดีย ไอส์ลีย์) การต่อสู้ดุเดือดขึ้นอีกครั้ง เซลีนถูกกีดกันจากคนในเผ่าที่เหลืออยู่ เธอจึงขอความช่วยเหลือจากแวมไพร์เกิดใหม่ เดวิด (ธีโอ เจมส์) ผู้ร่วมมือกับเธอเพื่อแก้แค้นแอนติเจน เมื่อไลแคน ศัตรูดั้งเดิมผงาดขึ้นมามีอิทธิพลอีกครั้ง แม้แต่เซลีนเองก็ดูราวกับไร้พลังที่จะเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ Underworld นั่นก็คือ "อูเบอร์ ไลแคน" ไลแคนที่ถูกดัดแปลงด้านพันธุกรรมให้โหดและร้ายกว่าเดิม




**ภาคละ 1 แผ่นเลยนะคับเลือกโหลดได้


No comments:

Post a Comment