Saturday, June 15, 2013

Tinker Bell 1-4 : ทิงเกอร์ เบล รวมครบ 4 ภาค [DVD5] [From Master]-[พากย์ไทย]








Tinker Bell ภาค 1

สร้างจากนิทานเปี่ยมมนต์ขลังของดิสนีย์ ท่องสู่โลกอันลี้ลับของพิกซี่ฮอลโลว์ และได้ยินเสียงพูดของทิงเกอร์เบลเป็นครั้งแรก เมื่อเรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจของภูติจิ๋วที่โด่งดังที่สุดของดิสนีย์ถูก นำมาเล่าขานในภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่องนี้

คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่าธรรมชาติส่องแสงระยิบระยับในตัวเองได้อย่างไร? ใครเป็นผู้เนรมิตให้แสงสว่างและสีสันเปลี่ยนไปตามฤดูกาลต่างๆ? ขอเชิญย่างก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งการผจญภัยอันลี้ลับ เมื่อทิงเกอร์เบลและเพื่อนภูติน้อยทั้งสี่ของเธอจะเปลี่ยนฤดูหนาวให้เป็นฤดู ใบไม้ผลิ ด้วยอานุภาพแห่งความศรัทธา ความไว้วางใจ และผงละอองวิเศษของภูติน้อยอีกนิดหน่อย รวมทั้งยังเรียนรู้ความสำคัญของการเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

พบความสนุกสนานและจินตนาการอันล้นเหลือ ทิงเกอร์เบลคือภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อภูติน้อยที่เป็นที่รักของทุกคน กับการผจญภัยแบบฉายเดี่ยวเป็นครั้งแรกของเธอ ที่พร้อมมอบประสบการณ์บันเทิงสุดพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว



Tinker Bell ภาค 2 (ผจญภัยกับขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า)

มาปลดปล่อยจินตนาการให้โบยบินไปกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยเทพธิดาตัวจิ๋วที่คนทั่วโลกหลงรัก ได้เวลาออกเดินทางไปกับทิงเกอร์ เบลสู่ดินแดนพิกซี่ ฮอลโลว์ในการผจญภัยสุดตื่นเต้นครั้งใหม่กันแล้ว! แล้วความสดใสความสนุกสนานของฤดูใบไม้ผลิในปี้นี้จะกลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ เพราะพระจันทร์สีน้ำเงินกำลังจะสาดแสงเจิดจรัสไปที่พลอยสีน้ำเงินซึ่งสามารถซ่อมแซมดูแล

Pixie Dust Tree ต้นไม้วิเศษที่เป็นแหล่งเวทย์มนตร์ของพิกซี่ตัวจิ๋ว แต่เมื่ออันตรายครั้งใหญ่ที่ทิงเกอร์ เบลไม่ได้ตั้งใจก่อได้สร้างหายนะครั้งสำคัญให้แก่อาณาจักรพิกซี่ฮอลโลว์ เธอจึงขอออกตะลุยข้ามน้ำข้ามทะเลในภารกิจลับสุดยอดเพื่อแก้ไขความผิดครั้งนี้ พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากเทอร์เรนซ์และเบลซ หิ่งห้อยจ้าวเสน่ห์สุดแสนเจ้าเล่ห์ทำให้ทิงเกอร์ เบลกล้าเผชิญหน้าโลกภายนอกที่เต็มไปด้วยเรื่องอัศจรรย์และค้นพบขุมทรัพย์ที่มีค่าที่สุด



Tinker Bell ภาค 3 (ผจญภัยแดนมนุษย์)

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพบภูติตัวจิ๋ว? จับตาดูเหตุการณ์ระดับประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้ดีล่ะเพราะทิงเกอร์เบลล์จะ ได้พบกับมนุษย์เป็นครั้งแรกในแบบที่คุณไม่คาดคิดย้อนอดีตก่อนที่เวนดี้ และ.แก๊งค์เด็กหลงทางจะรู้จักกัน ทิงเกอร์ เบลล์ได้พบกับลิซซี่ หนูน้อยที่ศรัทธาในพลังของผงพิกซี่และ.โลกของภูติจิ๋ว เมื่อเหล่าพิกซี่โบยบินผ่านแปลงดอกไม้ในอังกฤษในช่วงฤดูร้อน นี่คือเเวลาที่อัศจรรย์ของโลกทั้ง 2 ใบได้เผชิญหน้ากันทิงก์กลายเป็นจำเลยของลิซซี่ที่อยากเห็นและ.ต้องการเพื่อน แก้เหงา แก๊งค์ภูติจิ๋วจึงแท็คทีมออกเดินทางสู่ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อช่วย เหลือทิงเกอร์เบลล์


Tinker Bell Secret Of The Wings (2012) ความลับของปีกนางฟ้า ภาค 4

             ดิสนีย์ขอเชิญคุณเดินทางสู่โลกอันน่าพิศวงในแอนิเมชั่นที่จะทำให้คุณตื่นตาจนแทบลืมหายใจ สำหรับเหล่าภูตน้อยแห่งพิกซี่ฮอลโลว์ ป่าวินเทอร์วู้ดส์ คือสถานที่ต้องห้าม จนเมื่อพลังลึกลับได้พาทิงเกอร์เบลข้ามพรมแดนไปยังโลกที่ไม่มีใครรู้จักแห่งนี้ เธอได้พบกับภูติน้ำแข็งนามเพอริวิงเคิล ซึ่งเป็นผู้เดียวที่สามารถไขปริศนาแห่งความลับของปีกได้ ด้วยความร่าเริงสนุกสนานทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็วและพบว่าพวกเธอเป็นมากกว่าเพื่อนพวกเธอคือพี่น้อง! และเมื่อพิกซี่ฮอลโลว์ถูกคุกคาม ภูติน้อยทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกทั้งสองของพวกเธอ




No comments:

Post a Comment