Wednesday, July 31, 2013

Tom and Jerry Around The World : ทอมกับเจอร์รี่ คู่วุ่นจุ้นรอบโลก [DVD5][Master]







รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis :

ทอม และ เจอร์รี่ท่องไปทั่วโลกทั้งบนบก ในน้ำ และ บนอากาศ มากถึง 22 ตอนสุดหรรษา จากบรอดเวย์ไปจนถึงอวกาศ มาเกาะติดแมวหนูคู่นี้เพื่อความสนุกไม่รู้จบ ไม่ว่าทั้งสองจะวิ่งหนีภูเขาไฟระเบิด ควบคุมวงออร์เคสตราในฮอลลีวู้ด ดวลดาบ เล่นกล หรือตามล่าสมบัติ คุณก็จะเจอแต่เสียงหัวเราะที่มีแต่เพิ่มขึ้น ว่าแล้วก็คว้ากระเป๋าพาครอบครัวไปตะลุยรอบโลกกับทอม และ เจอร์รี่กันได้เลย!

ตอน : Episode
- เส้นทางสู่บรอดเวย์
- หนูต่างดาว
- ภยันตรายแห่งยุคกลาง
- สุดยอดมายากล
- แมวเงินล้าน
- ไดโนเสาร์
- การรุกรานจากมนุษย์ต่างดาว
- ฉันฝันถึงมีนนี่
- หนูแห่งเมืองเนียโพลิแทน
- ทดลองบินที่เมืองคิตตี้ ฮอว์ค
- ฟลามิงโก้ อัปยศ
- คุณคือเเจ้าป่า
- นกมีหู หนูจิงโจ้
- ลิงตัวป่วน
- ฟรีคกี้ ทิกิ
- งานชุมนุมปีศาจ
- ลัก.(แมว).ขโมย
- แมวเหยียบดวงจันทร์
- อัศวินหนู
- ทอมกับเจอร์รี่บนเวทีฮอลลีวู้ด โบว์
- หนูโยฮัน
- แผนที่มหาสมบัติ




No comments:

Post a Comment